Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Nobody & The speaking stones
31 août 2008

Dans mon coeur <3

Welcome back at your home madame :-)

Og þegar þú komst inn í líf mitt
breyttist ég
þú komst
þú komst við hjartað í mér

ég þori að mæta hverju sem er
þú komst
þú komst við hjartað í mér

á diskóbar
ég dansaði frá sirka tólf til sjö
við mættumst þar
með hjörtun okkar brotin bæði tvö

ég var að leita að ást
ég var að leita að ást

  það er munur á
að vera einn og vera einmanna

ég gat ei meir
var dauðþreyttur á sál og líkama

ég var að leita að ást
ég var að leita að ást

ó sem betur fer
og sem betur fer og sem betur fer
þá fann ég þig hér

og sem betur fer og sem betur fer
þá fann ég þig hér

http://www.myspace.com/hjaltalinband

Publicité
Commentaires
Nobody & The speaking stones
Publicité
Derniers commentaires
Archives
Publicité